Worlds 5-star airline

Vé máy bay Qatar Airways đi Doha - Qatar

bạn muốn đi du lịch, Công tác hay định cư tại Doha?
bạn muốn mua vé máy bay của hãng Qatar Airways.

Để mua được Vé máy bay Qatar Airways đi Doha - Qatar giá rẻ , quý khách hãy đến với Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân . Đây là đại lý chính thức của Qatar Airways cam kết mang đến cho bạn tấm vé với mức giá rẻ nhất, luôn phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.


Doha , dân số 400.051 là thủ đô của Qatar có tọa độ 25.3° B 51.5333° Đ, bên Vịnh Ba Tư. Doha nằm ở Ad Dawhah municipality, đôi lúc được gọi là capital municipality. Đây là thành phố lớn nhất của quốc gia này với 80% dân số của quốc gia này sống ở Doha và ngoại ô của nó. Đây cũng là trung tâm kinh tế của Qatar. Đây cũng là nơi có Thành phố đại học.

Vé máy bay Qatar Airways đi Doha - Qatar có giá từ  310 USD 1 lượt chưa bao gồm thuế và phí.

Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân còn là đại lý của chính thức của nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước. Đặc biệt, mua vé tại Tân Phi Vân quý khách sẽ được miễn phí giao vé tận nhà trong khu vực nội thành TPHCM.

Số điện thoại để đặt vé với nhân viên phòng vé Tân Phi Vân:
0925 320 320 
08 3 991 8420
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN 
Địa chỉ: 443- 445 Huỳnh Văn Bánh F13 Q PN TPHCM

Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét