Worlds 5-star airline

Kinh Nghiệm Du lịch thành phố Vũ Hán Trung Quốc Toàn Tập


thành phố TP Vũ Hán bao hàm 3 khu: Vũ Xương, Hán Khẩu và Hán Dương. Tên gọi Vũ Hán lấy từ tên của ba khu này, trong các số đó Vũ lấy từ tên của khu trước hết, còn Hán lấy từ tên của hai khu sau.

trong số rất nhiều thành công văn hóa truyền thống của bệnh nhân Trung Quốc thì Hoàng Hạc Lâu ở Hồ Bắc, Nhạc Dương Lâu ở Hồ Nam và Đằng Vương Các ở Giang Tây là lừng danh nhất,...


trong muôn vàn công trình văn hóa của người Đài Loan Trung Quốc thì Hoàng Hạc Lâu ở Hồ Bắc, Nhạc Dương Lâu ở Hồ Nam và Đằng Vương Các ở Giang Tây là nhiều người biết đến nhất, được ngợi ca là: “China Tam Đại Văn Hoá Danh Lâu” (Ba ngôi lầu văn hoá lớn của Trung Quốc). mỗi năm, Tam Đại văn hoá Danh Lâu gợi cảm đại đa số các bạn bên trong và bên ngoài nước đến chuyến du lịch bằng vé máy bay đi Vũ Hán tham quan.






trong cả tỷ nhà cửa văn hóa của người Đài Loan Trung Quốc thì Hoàng Hạc Lâu ở Hồ Bắc, Nhạc Dương Lâu ở Hồ Nam và Đằng Vương Các ở Giang Tây là tăm tiếng nhất, được truyền tụng là: “China Tam Đại Văn Hoá Danh Lâu” (Ba ngôi lầu văn hoá lớn của Trung Quốc). mỗi năm, Tam Đại văn hoá Danh Lâu thu hút hàng triệu khách du lịch bên trong và bên ngoài nước đến tour du lịch, tour du lịch.

Hoàng Hạc Lâu là một ngôi tháp lịch sử dân tộc, được cất trên vực đá Hoàng Hạc của núi Xà Sơn bờ sông Dương Tử, thuộc thành phố Vũ Hán tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Hoàng Hạc Lâu được xem là một trong bốn tứ đại danh tháp của Đài Loan Trung Quốc và là ngôi lầu nổi tiếng được những thi nhân truyền tụng.





Tên gọi "Lầu Hoàng Hạc" bắt nguồn từ thần thoại cổ xưa dân dã. Tương truyền Phí Văn Vi, một tu sĩ đắc đạo thành tiên thường cỡi hạc vàng ngao du sông thủy. Một hôm, tiên và hạc bay ngang Vũ Hán và dừng chân lại trên “Đồi Rắn” để nhìn ngắm, một bên là cảnh đẹp cao thượng của Trường Giang và bên đó là Ngũ Hồ trong khói sương diễm kiều. cõi tục sau đã từ nơi tiên cưỡi hạc vàng bay đi xây lên một tháp lầu mệnh danh là Hoàng Hạc Lâu.





Chinh chiến các thời đại tàn phá những thiết kế Hoàng Hạc Lâu và đều được tái thiết. Ngôi lầu chung cục nhà chứa cất năm 1868 có thể bị tiêu diệt năm 1884. Năm 1957 khi ngôi lầu đầu tiên vượt sông Dương Tử được sản xuất, nơi cũ của Hoàng Hạc Lâu bị trưng dụng và các thiết kế kiến trúc Hoàng Hạc Lâu được dời cách vị trí cũ 1 km. Hoàng Hạc Lâu giờ đây nằm trong Hoàng Hạc khu dã ngoại công viên là chỗ ham khách du lịch trong và ngoài nước Đài Loan Trung Quốc.




bây chừ, khu du lịch Đông Hồ được sản xuất thành KDL sinh vật cảnh, tại đây dựng nhiều tượng văn nhân China như Lỗ Tấn. Những nghề cổ điển bằng tay mỹ nghệ cũng được tái tạo nơi đây để phục vụ hành khách.

thành phố Vũ Hán có nguồn nước đầy đủ đến từ cuồn cuộn Trường Giang, gờn gợn Hán Giang, hay sương khói Đông Hồ. Tuy Đông Hồ không nhiều người biết đến nhưng có thể nói rằng cảnh trí Đông Hồ thật tuyệt mỹ và con người gọi Đông Hồ là có ý so với với Tây Hồ của Hàng Châu.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét