Worlds 5-star airline

Kinh nghiệm du lịch đảo Koh Samed Thái Lan toàn tập

Mua vé Tàu ra đảo Koh Samed









Giá vé 100baht/khứ hồi đi tàu gỗ 45 phút tới. thêm một giải pháp đại gia là ca-nô. Giá trên 1000 baht, đương nhiên tiền nào của đó, cứ mua vé xong là đi, sẽ không phải cần che kì vọng.

Tới đảo bạn sẽ có được 2 phương pháp để vào chổ chính giữa

  • Cách 1: khi tàu vừa cập bến, xuống ga tàu đi chừng vài bước là tới bến taxi để vô hotel. phổ thông người Thái đi sẽ sở hữu được giá tư 10-20b, người ngoại quốc sẽ có gia tốt hơn 1 chút, 1 xe cho được 10 người. Gọi là taxi cho oai chứ đây là đời xe bán tải 2 cầu, sơn màu xanh da trời lá. Chạy khoảng 5′ tới cổng công viên xe tạm dừng, bạn sẽ phải mua vé tham quan du lịch là 200b cho hành khách nướ ngoài, dân thái là 40b. nếu khách hàng đi kèm người Thái cũng có thể nhờ họ mua vé dùm, nên có sự trước và đến lúc mua vé thì cứ ngồi im thôi.
  • Cách 2: không tốn tiền, tàu cập cảng xuống tàu đi bộ khoảng 15′ tới cổng khu dã ngoại công viên rùi đi 1 hơi qua cổng. Chú ý đừng ngó nghiêng lộn xộn, nếu đã có người ra hỏi tiền vé vào cổng thì nói là tôi để quên đồ ở hotel trở về lấy, đầy niềm tin mà đi vô. Cũng không khuyến khích sử dụng phương pháp này, ai có năng khiếu diễn viên thì cứ thoải mái phần mềm.
  •  

Nên đi chuyến tham quan Koh Samet bao lâu?

bạn có thể ở 1 hoặc 2 đêm, đảo ít có điểm thăm quan, căn bản là nghỉ dưỡng, tắm biển và thư gian bên hiền thê. thường là 2 ngày 1 đêm, nếu có ĐK và thích thì chúng ta có thể ở hai đêm 3 ngày.

bạn có thể liên hiệp đi Pattaya và đảo Koh Samed, có thể bước đi Koh Samed trong ngày rồi về lại Pattaya ngủ đêm.

khách sạn ở Koh Samet

Về chỗ lưu trú. Bạn nên chọn ở khu Sai Kaew, nơi có biển đẹp & có tương đối nhiều quán bar, quán ăn.





Bạn nên book trước hotel vì Koh Samed cũng chính là đảo mà dân Bangkok hay đưa người nhà về đây chơi trong ngày những nghỉ, ngày hè. Bên cạnh đó thông thường là book trực tiếp sẽ đắt hơn khi book trước qua mạng

Chơi gì ăn gì?

Koh samed cục bộ bởi những bãi biển cát trắng xóa mịn, bạn thả cửa tắm biển, tắm nằng, nằm dài trên bãi biển thử khám phá cocktail và giải trí. bạn cũng có thể dành 1 ngày cho các bờ biển và một ngày đi ngoằn ngoèo mày mò đảo.





Các biện pháp chúng ta có thể chọn chuyển động là xe máy, xe ATV (loại xe bốn bánh địa hình). Ngoài ra Bạn cũng có thể đi bộ quanh quéo, chiều tối phát triển các đồi, đến các Vịnh thể thả phanh hòa bình chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những khung cảnh đẹp của hòn đảo.

Một số làm việc trên đảo 

- Câu mực đêm
- Thăm Chùa Koh Samed
- Xem các show tại bãi biển vào trời tối
- lặn dưới biển sâu
- tìm hiểu và thẩm du cùng những Cầu cảng tự nhiên.





thử dùng các bữa ăn tối ngay trên bãi biển. Ngồi ăn nơi đây vừa mát vừa tràn đầy sức sống vừa yên bình. Mỗi quán đều có thực đơn, giá cả khách du lịch cứ xem rồi chọn ko vấn đề gì. sau này ăn xong chúng ta có thể tiếp tục đi dạo dọc bờ biển, đi khoảng 300m thì tới Ploy Talay restaurant & bar, nơi có biểu đạt fire show rất sôi động và nóng bỏng 
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Tham khảo thông tin vé máy bay khuyến mãi đi du lịch thái lan và đi lại trong nước vào dịp tết 2017 được cập nhật liên tục tại:
    - Vietjet khuyen mai giá rẻ
    - Vietnam airlines khuyến mãi giá rẻ

    Trả lờiXóa