Worlds 5-star airline

Vé máy bay giá rẻ đi Auckland hãng Qatar Airways

Chuyến bay đến Quốc tế Auckland sẽ đưa bạn đến các thành phố lớn nhất của New Zealand cũng là một trung tâm giao thông chính. Auckland sở hữu những bãi biển đẹp, những con đường mòn đi bộ đường dài và các khu du lịch đảo mê hoặc. Với thời tiết ấm áp, một nền văn hóa độc đáo đó là lý do để thu hút du khách đến với đông Auckland ngày một tốt hơn.

Qatar Airways chuyên khai thác các chuyến bay lịch Auckland và giá vé hợp lý. Chuyến bay đến Quốc tế Auckland sẽ khởi hành từ thành phố. Hồ Chí Minh, quá cảnh tại sân bay hai là Singapore và Melbourne.

Khám phá thiên nhiên hùng vĩ với các chuyến bay đến Quốc tế Auckland





Nằm giữa hai bến cảng, Auckland được bao quanh bởi những bãi biển cát trắng và những hòn đảo hấp dẫn hơn bất kỳ thành phố nào khác trên thế giới. Auckland đồi núi lửa tiếp giáp với cầu thang nơi các bộ lạc người Maori sống ở làng vĩnh viễn. Auckland của vườn nho ở phía tây, những bãi biển để lướt thể thao, các khu rừng nhiệt đới với các hồ, thác nước và những con đường mòn đi bộ đường dài.

Bảo tàng Tưởng niệm Chiến tranh, Auckland


Luôn luôn có một cái gì đó thú vị để khám phá những bảo tàng lớn nhất ở Auckland. Cho dù đó là câu chuyện về lịch sử của New Zealand, hay các bộ sưu tập về lịch sử quân sự, bạn có thể dễ dàng thu hút và dành nhiều thời gian để tham quan nơi đây.





Bảo tàng này được thành lập đầu tiên vào năm 1852 trong một ngôi nhà có hai phòng ở ngoại ô thành phố Auckland. Hôm nay Bảo tàng Tưởng niệm Chiến tranh, Auckland đã sở hữu một bộ sưu tập đáng kể trong nước và quốc tế. Nơi này thu hút khoảng nửa triệu du khách mua vé máy bay đến New Zealand đến tham quan mỗi năm.

Kelly Tarlton Thế giới dưới nước





Auckland tự hào về hệ sinh thái biển và vị trí bến cảng. Bạn có muốn khám phá thế giới, nơi sinh vật biển mà không bị ướt? Hãy đến với Kelly Tarlton Thế giới dưới nước. Tại đây du khách sẽ được trải nghiệm những cuộc phiêu lưu mạo hiểm, khám phá thế giới của sinh vật trong đại dương. Chắc chắn bạn sẽ không ngạc nhiên về sự đa dạng và phong phú của các loài sống trong vùng nước ven biển của New Zealand.


khu vui chơi SKYCITY


Tọa lạc ngay tại trung tâm của thành phố, du khách mua các chuyến bay đến Auckland không thể bỏ lỡ kiệt tác kiến ​​trúc này. Bước vào bên trong và bạn sẽ được chiêm ngưỡng văn hóa New Zealand được phản ánh trong các thiết kế của tòa nhà.





Tòa nhà này là nơi sở hữu một casino đẳng cấp thế giới. Nó cũng có rất nhiều nhà hàng và quán bar cho du khách lựa chọn. Bạn có thể thưởng thức khung cảnh 360 độ ngoạn mục trong khi ăn uống tại nhà hàng quay vòng Orbit hoặc cao hơn để đi đến Sky Tower, 328m so với mặt đất.

Sở thú Auckland


Sở thú Auckland bộ sưu tập sở hữu động vật lớn nhất của New Zealand và được công nhận là một trong những vườn thú tiên tiến nhất trên thế giới. trung tâm Vườn thú Auckland chỉ cần năm phút lái xe từ công viên và tiếp giáp với Western Springs đẹp.





Đó là nhà của 120 loài khác nhau và hơn 750 cá nhân. Sở thú Auckland gần đây đã mở ra khu vực Te Wao Núi là nơi sinh sống, bảo tồn các loài động vật bản địa, các nhà máy và văn hóa của Auckland. Red Pander Encounters cũng là một điểm thu hút phổ biến, nơi du khách mua các chuyến bay đến Auckland có thể dành nhiều thời gian với con voi, hươu cao cổ và tinh tinh.

Vườn nho




Auckland có nhiều vườn nho, nơi bạn có thể thưởng thức rượu, thức ăn ngon và chiêm ngưỡng cảnh quan đẹp. Bạn có thể tham gia một tour du lịch nếm rượu vang hoặc thực hiện một chuyến đi đến một trong rất nhiều tự túc trong vườn nho của thành phố. Có rất nhiều vườn nho xung quanh thành phố, do đó bạn có thể lấy mẫu các loại rượu vang theo mùa.


Beaches


Thành phố của du thuyền là một thiên đường cho những người yêu biển. Quanh năm, bạn có thể ghé thăm các bãi biển của Auckland. Nhộn nhịp và thu hút du khách nhất là Mission Bay, Takapuna và Bãi biển Đông. Tuy nhiên, nếu bạn thích đi bộ hoặc đi dã ngoại ở một nơi yên bình hơn, hãy thử Bãi biển Maraetai, Pt Chevalier và những bãi biển nhỏ như công viên cây xanh Cockle Bay với bóng râm.






Có rất nhiều điều thú vị và thú vị đang chờ bạn khám phá tại Auckland. Hãy nhanh chóng đặt vé máy bay Qatar Airways cho một kỳ nghỉ đáng nhớ và lưu các thành phố lớn nhất New Zealand này.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét